Hotline: 0369.999.555 (8h - 12h, 13h30 - 19h)
Thông báo của tôi

PIN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY DÙNG ĐƯỢC BAO LÂU THÌ PHẢI THAY THẾ

PIN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY DÙNG ĐƯỢC BAO LÂU THÌ PHẢI THAY THẾ

Pin đồng hồ đeo tay dùng được bao lâu ? "; " Dấu hiệu nhận biết đồng hồ sắp hết pin là gì? "; " Tại sao tôi mới mua đồng hồ chưa được một năm thì đã hết pin? "; " Đồng hồ liệu có bị hư hại nếu không thay pin kịp thời? "... là những câu hỏi mà khách hàng thường xuyên gửi đến cho chúng tôi. Do vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc trên, hi vọng phần nào sẽ giúp các bạn sử dụng đồng hồ chính hãng cao cấp tốt hơn.

Giải đáp pin đồng hồ đeo tay dùng được bao lâu

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ chạy bằng pin là hợp túi tiền, chạy rất chính xác và việc bảo trì bộ máy vô cùng nhanh chóng, đơn giản, chỉ cần thay thế pin khi hết là đã có thể tiếp tục sử dụng.

Về tuổi thọ của pin cũng khá đa dạng. Đối với các loại đồng hồ chính hãng thì tùy theo loại máy (6 kim, 3 kim, 2 kim, 3 kim + 1 lịch...) cũng như chất liệu làm máy, nhà sản xuất mà tuổi thọ của một viên pin thường dao động trong khoảng từ 24 tháng đến 48 tháng, tương ứng từ 2 năm đến 4 năm. Tuy nhiên trên thực tế, khoảng 2.5 năm cho đến tối đa 3.5 năm là bạn nên thay pin đồng hồ một lần.

Cần nhanh chóng thay thế pin mới khi đồng hồ đeo tay bị hết pin

Nếu pin chạt cố sẽ dẫn đến tình trạng bị chảy nước, từ đó làm cho mạch điện và IC bị ảnh hưởng. Nặng thì bị chết IC mà nhẹ thì làm giảm sút tuổi thọ của IC. Vấn đề ở đây là IC chiếm tới 50% giá trị của chiếc đồng hồ.

Khi thay pin đồng hồ đeo tay nam nữ, tốt hơn hết là bạn nên tìm đến những địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín, được trang bị máy móc tiên tiến và phòng kỹ thuật hiện đại để đảm bảo độ kín nước cũng như tính nguyên bản của đồng hồ. Nghĩa là đồng hồ phải chạy chính xác, chạy tốt, độ chịu nước như ban đầu, tuổi thọ của pin phải đạt từ 2.5 năm đến 3 năm, các chức năng phải được chỉnh chuẩn. Và một điều đặc biệt quan trọng nữa là giá cả phải hợp lý.

Thời gian hoạt động của một số loại pin đồng hồ đeo tay

Pin than: Là loại pin phổ biến và phù hợp với nhiều loại máy, có thới gian sử dụng từ 1 đến 2 năm, dễ thay thế, giá thành vừa phải.

Pin kiềm: Thời gian sử dụng là 5 năm hoặc lâu hơn. Đây là loại pin có chất lượng cao, chỉ áp dụng với một số loại máy cao cấp hoặc chuyên dụng; giá thành thường cao.

Pin sạc: Thời gian sử dụng lâu dài. Loại pin này được dùng cho đồng hồ dùng năng lượng như Sunshine power, Sekio Kinetic.

Các loại pin đạt tiêu chuẩn cao hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay gồm có: Renata (Pin Thụy Sỹ); Maxell (Pin Nhật) và Energizer (Pin Mỹ). Theo đó, để đảm bảo tính nguyên bản, bạn nên thay Pin Nhật với đồng hồ Nhật (hoặc máy Nhật); thay Pin Renata của Thụy sỹ cho đồng hồ Thụy Sỹ (máy Thụy Sỹ). Bên cạnh đó, hãy chọn Eniziger (Pin Mỹ) để có Pin tốt nhất.

Hy vọng rằng giải đáp pin đồng hồ đeo tay dùng được bao lâu trên đây của chúng tôig sẽ thực sự có ích cho bạn. Mọi thắc mắc về đồng hồ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi 0938204222 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất!

Đang xem: PIN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY DÙNG ĐƯỢC BAO LÂU THÌ PHẢI THAY THẾ