Hotline: 0369.999.555 (8h - 12h, 13h30 - 19h)
Thông báo của tôi

Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Ogival

Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Ogival

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng & Phiếu bảo hành của đại lý đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

 

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Đồng hồ không có Phiếu bảo hành của hãng và Phiếu bảo hành của đại lý đi kèm.
  • Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.
  • Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.
  • Trầy xước về dây hoặc mặt kính bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng. 
  • Không bảo hành cho trường hợp điều chỉnh, sử dụng không đúng cách của người dùng.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành chính hãng.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc phòng CSKH Hotline:0938204222

Chúng tôi cam kết bảo hành một cách trung thực nhất đảm bảo quyền lợi cho Quý khách, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành ghi ở mặt sau phiếu trước khi thực hiện bảo hành sản phẩm.

Lưu ý:

-        Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.

-        Hết thời hạn bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất

Đang xem: Trung tâm bảo hành sửa chữa đồng hồ Ogival