Hotline: 0369.999.555 (8h - 12h, 13h30 - 19h)
Thông báo của tôi

Giới thiệu về đồng hồ sunrise chính hãng

Giới thiệu về đồng hồ sunrise chính hãng

Đồng hồ hiệu Sunrise của nước nào?

Tháng 10 năm 1893, Sunrise được thành lập bởi Nicolas Schmidt tại Saint – Imier, Thụy Sỹ. Khi đó, ông chủ Nicolas Schmidt chỉ mới 21 tuổi. Nicolas Schmidt đã bắt đầu chế tạo các thiết kế đầu tiên ngay sau ngày đầu thành lập với tham vọng mang đến những chiếc đồng hồ độc đáo, chất lượng ở mức giá bình dân.

Mặc dù khởi xướng từ một xưởng sản xuất đồng hồ nhỏ nhưng mãi đến năm 1908, gia đình Nicolas Schmidt gặp một biến cố tuyết lở trong chuyến du lịch. Sau khi thoát ra khỏi đống hỗn độn đó thì thứ đầu tiên mà Nicolas Schmidt nhìn thấy chính là ánh mặt trời. Từ đó cái tên Sunrise chính thức xuất hiện trên thị trường.

Đến năm 2001, từ một xưởng sản xuất gia đình, thương hiệu Sunrise chuyển dần sang mô hình nhà sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp. Đến nay, Sunrise đã có hệ thống đại lý ở các nước u, Mỹ, Trung Quốc,…
Khi được hỏi hãng đồng hồ Sunrise là của nước nào thì đó chính là Thụy Sỹ. Tuy nhiên, quy trình sản xuất thì được thực hiện tại quốc gia thứ 3 (Trung Quốc).

Đồng hồ Sunrise có tốt không?

Sau khi đã biết Sunrise là đồng hồ nước nào thì anh chị em hãy cùng Bệnh Viện Đồng Hồ đánh giá xem nó có tốt không nhé.

Bộ máy đồng hồ Sunrise

Tuy là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ bộ máy đồng hồ đeo tay Sunrise chính hãng lại có xuất xứ tại Nhật Bản. Ưu điểm của máy Nhật là có chi phí phải chăng, nhiều đối tác cung cấp bộ máy nên dễ mua mà độ chính xác cao,… Đây cũng là dòng máy phổ biến, được nhiều thương hiệu thời trang áp dụng lên các sản phẩm của mình.

Do sử dụng bộ máy Nhật nên đồng hồ Sunrise 1893 không đáp ứng được tiêu chuẩn của đồng hồ Thụy Sỹ hiện hành là Swiss Made. Nên cho dù là đồng hồ xuất xứ từ Thụy Sỹ nên Sunrise không có chữ Swiss Made trên mặt số.

Chất liệu đồng hồ Sunrise

Sản phẩm sử dụng chất liệu phổ biến trong chế tác đồng hồ như khung viền thép không gỉ, dây da, dây kim loại,… Đây đều là những chất liệu dễ sử dụng, phù hợp với đa số người tiêu dùng và nhiều sự kiện đi chơi, văn phòng khác nhau.

Thiết kế đồng hồ Sunrise

Đồng hồ Sunrise nam, nữ chính hãng phát hành các sản phẩm tập trung vào nhóm khách hàng phổ thông nên không có nhiều thiết kế độc lạ, tính năng phức tạp để phục vụ cho người chơi chuyên nghiệp hoặc khách sưu tầm. Ngoài ra, thương hiệu cũng chỉ sản xuất chủ yếu là dòng máy pin giá rẻ còn đồng hồ cơ automatic thì ít hơn.

Tính năng và độ chống nước đồng hồ Sunrise

Các sản phẩm của Sunrise tập trung ở phân khúc đồng hồ bình dân nên nên sẽ không trang bị những tính năng cao cấp, phức tạp mà chỉ sử dụng những tính năng cơ bản như lịch ngày, tháng. Đồng hồ có khả năng chống nước dao động từ 3 ATM đến 10 ATM đủ sức cho người dùng đi mưa nhỏ hay rửa tay dưới dòng nước nhẹ cùng với chất liệu hoàn thiện cơ bản từ kính sapphire hay dây đeo thép không gỉ.

Chế độ bảo hành và sửa chữa

Khi mua đồng hồ Sunrise chính hãng, anh chị em sẽ nhận được chế độ bảo hành theo quy định của hãng - trung tâm bảo hành của hãng tại địa chỉ số 92 đường hai bà trưng,phúc yên,vĩnh phúc 0938.204.222

Đồng hồ Sunrise giá bao nhiêu?

Sau khi đã biết hãng đồng hồ Sunrise là của nước nào sản xuất cũng như đồng hồ Sunrise có tốt không thì vấn đề giá cả cũng được nhiều anh chị em quan tâm không kém. Sản phẩm đồng hồ Sunrise vẫn có giá thành rất hợp lý để khách hàng có thể mua sắm mà không lo lắng quá nhiều về chi phí bỏ ra.

Thương hiệu đồng hồ Sunrise có hai phân khúc giá. Với các mẫu đồng hồ Quartz thì chỉ cần bỏ ra khoảng 2 triệu đồng là anh chị em đã có thể sở hữu được một chiếc chính hãng. Còn đồng hồ cơ sở hữu thiết kế ấn tượng hơn thì sẽ là 5 triệu đồng. Lý do đồng hồ Sunrise có mức giá này vì các chi phí đã được cắt giảm khi nhà máy đặt tại Trung Quốc nơi có chi phí lắp ráp hợp lý.

Có nên mua đồng hồ Sunrise không?

Nếu so sánh với các tiêu chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ, sản phẩm đồng hồ Sunrise vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. Nhưng xét về mặt giá thành và chất lượng của sản phẩm đem lại cho người sử dụng, Sunrise đã cố gắng tối ưu hóa từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thiết kế tốt nhất trong tầm giá để anh chị em không phải quá lo về sự bền bỉ và độ ổn định của sản phẩm.

Bài viết trên đã giúp anh chị em biết rõ nét nhất về đồng hồ Sunrise .

Trân trọng

 

Đang xem: Giới thiệu về đồng hồ sunrise chính hãng